7 พ.ย. 2021 เวลา 03:58
ประเดิมเล่มแรกเป็นหนังสือ How to ที่ผมชอบมากเล่มนึงเพราะมีประโยชน์มากๆ เลยอยากมาแชร์ หนังสือเล่มนี้เกิดจากการแก้ปัญหาเวลามีงานหลายๆอย่างที่เราต้องทำ จนเราไม่รู้ว่าจะทำอะไรก่อนอะไรหลัง ทั้งในด้าน การงาน เงิน ครอบครัว สุขภาพ แต่เราชอบคิดว่าสักวันเราต้องได้ทำมันทั้งหมดนั่นแหละ ซึ่งบ... อ่านต่อ
โฆษณา