7 พ.ย. 2021 เวลา 04:20 • ไลฟ์สไตล์
49/1000 อุทาหรณ์สอนน้อง ชามือ ถึงข้อศอก ระวังเป็นกระดูกคอเสื่อม
เมื่อจำเป็นต้องเดินทางไปเช็คสภาพร่าง ด้วยวิธี MRI ข่าวลือมีเยอะ ต้องไปนอนในอุโมงแคบ ๆ ไม่เหมาะกับ ผู้กลัวความแคบ ทำให้มะโน ไปต่าง ๆนา ๆ ก็มีหลอนก่อนวันฮาโลวีน👺👹😄😄😄
กับเพื่อนรู้ใจ ถึงไหนถึงกัน😄
พอได้ทำจริง ๆ ถ้าไม่ฝึกเรื่องการเริญสติมาก็คงลำบาก เพราะทั้งเสียงอื้ออึง ทั้งระยะเวลา กลืนน้ำลายก็ต้องเป็นจังหวะที่เครื่องพัก รวมทั้งต้องสวมแมสตลอดเวลา อึดอัด แต่ก็กำหนดกายใจ ปล่อยวาง นอนสมาธิไปเลย ช่วยได้มากทีเดียวค่ะ
ห้องMRIเป็นout sourse ของรพ.หาดใหญ่
ก็เป็นโอกาสดี ได้เช็คสภาพร่าง ว่ามีชำรุดไหม จะได้ใช้ร่างแบบถนอมๆ หมอก็น่ารัก พบหมออายุรกรรมก่อน สั่งเช็คLabชุดใหญ่ ผลดีหมด พบหมอกระดูกให้เช็ค MRI ตรวจกระดูก
งานหลวงไม่ขาดงานราษฎร์ไม่เว้น
เราและหลายๆคน ทำงานขยันขันแข็งใช้ร่างมาก ไม่รู้หรอกว่า ร่างเราเสื่อมและพังไปขนาดไหน ดิ้นรนเพื่ออะไรนักหนา เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่าง สุดท้าย แค่กินอิ่ม นอนหลับ เป็นวัฏจักร แค่นี้แล ไอ้ที่ฝันว่าเกษียณแล้ว จะได้ทำในสิ่งที่อยากทำ ถ้าสุขภาพไม่ดี ก็มีความทุกข์ เวลาที่เหลืออยู่อีก 5 ปี 10 ปี 20 ปี ก็จะอยู่อย่างไร คงทุกข์มากกว่าสุข มีใครได้วางแผนไว้แล้วมั่ง
ดอกหญ้าก็สวย
ให้เวลากับตัวเองมั่งไรมั่ง อยู่กับธรรมชาติหรือสิ่งที่ชอบ เพื่อฟื้นฟูสภาพร่าง เวลาเราเจ็บป่วย เราทุกข์ อะไรก็ไม่อยากได้แล้ว พักบ้างนะคะ
#พี่อี๊ด
โฆษณา