7 พ.ย. 2021 เวลา 04:36 • ธุรกิจ
ลูกค้าคือพระเจ้า เป็นการเตือนสติว่าเราอยากจะขายอะไรก็ต้องคิดถึงความต้องการของลูกค้า เพราะเขาจะเป็นผู้ตัดสินสินค้าหรือบริการของเรา
เราคือพระเจ้า เป็นการเตือนให้คิดเสมอว่าเราสามารถสร้างนวตกรรมใดๆก็ได้ หากเรามีความตั้งใจและพยายาม เพราะทุกอย่างในชีวิตมันเริ่มต้นที่เรา
พลังทั้งสองแนวคิดนี้พอๆกัน อยู่ที่ว่าจะมองจากมุมไหน เพื่อให้เกิดประโยชน์และผลลัพธ์ ความจริงไม่น่านำมาเปรียบเทียบกัน
โฆษณา