7 พ.ย. 2021 เวลา 07:30 • ไลฟ์สไตล์
ส่วนตัว เชื่อว่าตราบเท่าที่เรายังเวียนว่ายตายเกิด พิมพ์เขียวชีวิตที่บันทึกความเป็นเราในทุกชาติภพ จะปรากฏอยู่ในดวงเกิด ( ตำแหน่งดวงดาวณ วันเวลาที่เราออกจากท้องแม่) ของเรา บอกว่าเราเป็นคนแบบไหน จุดเด่นจุดด้อยของเราคืออะไร กรรมของเราเป็นแบบไหน หรือเรามีสิ่งใดที่ต้องบรรลุเพื่อการเติบโต ฯลฯ
ดวงเกิด จึงเป็นผลจากเหตุในอดีตส่งมาให้เราเป็นเราในวันที่เราเกิด ดังคำพระที่ว่าเรามีกรรมเป็นแดนเกิด มีกรรมเป็นเผ่าพันธุ์ มีกรรมเป็นที่พึ่งอาศัย มีกรรมเป็นของๆตน
1
หลังจากเราเกิด ดวงดาวยังคงเดินต่อไปตามธรรมชาติของดาว การกระทบกันของดาวที่จรต่อดวงเกิดของเราจะเอื้อให้เกิดสถานการณ์ หรือเหตุการณ์ต่างๆที่เราต้องพบเจอ แต่เราจะผ่านหรือไม่ผ่านมันไปได้ ขึ้นอยู่กับตัวเราหรือกิเลสในใจของเราเอง ถ้าเราผ่านได้ บททดสอบใหม่ยังทยอยมาเรื่อยๆ แต่ถ้าไม่ผ่านเราย่อมต้องเจอปัญหาเดิมซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกว่าเราจะทำได้สำเร็จ เพราะกรรมปัจจุบันจะเป็นตัวกำหนดอนาคตต่อไป
1
โหราศาสตร์ จึงเป็นองค์ความรู้ที่ทำให้เราเข้าใจตัวเอง เข้าใจผู้อื่น เข้าใจอนาคต ที่จะทำให้เราบริหารชีวิตได้ดีขึ้น ถ้าเรานำมาใช้อย่างเหมาะสมค่ะ
โฆษณา