7 พ.ย. 2021 เวลา 13:10
ความสุขง่ายๆของผม คือ ตื่นมาแล้วรู้ว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ มีร่างกายที่ยังแข็งแรง และมีสติปัญญาที่พอเอาตัวรอดได้ครับ วันที่ท้อ หรือหมดกำลังใจ ก็หยุดก่อน ให้เวลาตัวเองก่อน กลับมาให้กำลังใจตัวเองก่อน กลับมาหาคนที่รักเราเพราะคนที่รักเรา จะไม่ทำร้ายเรา บ่อยครั้งก็ต้องใช้เวลา เพราะเราก็แค่คนธรรมดา ไม่ใช่หุ่นยนต์ พร้อมเมื่อไรก็ไปต่อครับ
โฆษณา