8 พ.ย. 2021 เวลา 00:30 • คริปโทเคอร์เรนซี
เครื่องมือสำหรับนักลงทุนคริปโต มีติดไว้ไม่เสียหาย ใช้งานง่ายๆไม่ยาก!
วันนี้เรามาดูเครื่องมือต่างๆที่ไว้ใช้วิเคราะห์คาดการณ์ ที่นอกเหนือจาก Indicator กันบ้าง กับเว็บไซต์ที่วิเคราะห์ภาพรวมของคริปโต ส่องเหรียญเตรียมปัง หรือเหรียญกำลังมาแรงได้ง่ายๆ
🎯 Messari
Messari คือเว็บไซต์ที่สามารถติดตามข่าว, กิจกรรม หรือ Research ต่างๆของเหรียญนั้นๆ ซึ่งมีความสะดวกสบาย รวมอยู่ในที่เดียว นักลงทุนสามารถเลือกดูข้อมูลของเหรียญนั้นๆได้ และมีการแสดงเหรียญประเภทเดียวกันเพื่อให้ง่ายต่อการติดตามและวิเคราะห์ตลาด
เว็บไซต์: https://messari.io
🎯 Certik
Certik คือทีมตรวจสอบความปลอดภัยในระบบ DeFi ที่ใช้เทคโนโลยีต่างๆ เข้ามาช่วยในการตรวจสอบ Smart Contract และ DeFi บน BSC หากคุณคิดกำลังจะลงทุนใน DeFi หรืออยากรู้ว่าแพลตฟอร์มไหนมีการตรวจสอบอะไรบ้าง ปลอดภัยหรือไม่ อย่างไร ก็สามารถดูได้ที่นี่
นอกจากนั้นยังมีการแจ้งเตือนเกี่ยวกับเหตุการณ์ผิดปกติอีกด้วย อย่างเช่นการ Rug Pull หรือ FlashLoan Attack และอื่นๆ รวมถึงการดูแพลตฟอร์ม DeFi ที่กำลังจะเกิด หรือรอดำเนินการอยู่ได้
Certik ยังสามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับโซเชียลได้อีกด้วย เช่น คีย์เวิรด์ต่างๆที่นิยม การถูกพูดถึงใน Twitter คุณอาจใช้ข้อมูลส่วนนี้ดูเทรนด์ของเหรียญนั้นๆได้
เว็บไซต์: https://www.certik.org
🎯 LunarCrush
LunarCrush คือเว็บไซต์ติดตามความเคลื่อนไหวของคริปโตในโลกโซเชียล เหมาะสำหรับนักลงทุนคริปโตที่ต้องกริดตามแนวโน้ม การพูดคุย ในช่วงเวลานั้นๆ หรือปัจจุบันว่าเหรียญไหนใครพูดถึงบ้าง แนวโน้มการพูดถึงในโซเชียลเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังสามารถสำรวจผู้ที่มีอิทธิพลต่อเหรียญนั้นๆในโลกโซเชียลได้ด้วย
เว็บไซต์: https://lunarcrush.com
🎯 KrownTrading
KrownTrading คือเว็บไซต์ที่แสดงข้อมูลการซื้อขายแต่ละกระดานแลกเปลี่ยน รวมถึงแสดงข้อมูลภาพรวมตลาด เช่น Liquidations Long & Short, Leverage Ratio, Funding Rates, Market Cap, Fear And Greed Index, Hashrate และอื่นๆอีกมากมายให้นักลงทุนได้วิเคราะห์แนวโน้มของตลาดและความเป็นไปได้ต่างๆ นอกจากนี้ยังมีข่าวสารและตารางกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย
เว็บไซต์: https://app.krowntrading.net
อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะใช้เครื่องมืออะไรในการลงทุน ก็อย่าเชื่อใจทุกอย่างว่าจะเป็นไปตามคาดการณ์หรือเกิดขึ้นจริง สุดท้ายแล้วอนาคตไม่แน่นอน และอาจเกิดการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาจากข้อมูลปัจจุบันที่มีอยู่ นักลงทุนควรบริหารความเสี่ยง และศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุน
=========พื้นที่พิเศษ===========
🔖สอนเปิดบัญชี Binance Exchange รับส่วนลดค่าธรรมเนียมกว่า 40%
หรือไปหน้าสมัครเลย
🔖สมัคร Bitkub เว็บเทรดอันดับ 1 ของไทย
==========================
โฆษณา