7 พ.ย. 2021 เวลา 22:27 • ไลฟ์สไตล์
กฏหมายมีค่ะ ถ้าเป็นการกระทำซึ่งหน้าและเกินกว่าเหตุ(ย้ำว่าเกินกว่าเหตุ)คุณฟัองหมิ่นประมาณได้ อย่างมากก็ไปเจรจรที่โรงพัก เราทำซักครั้งคราวหลังเขาจะได้คิดก่อนทำค่ะ แต่ถ้าเป็น กริยาท่าทาง หรือ คำพูดลอยๆ กระทบกระทั่งเล็กน้อยก็ปล่อยผ่านไม่ทำเรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ บางที่เราต้องถามตัวเองค่ะ ว่าทำไมพอได้ยินคำพูดลอยๆแบบนั้นแล้ว เราสะดุดใจและคิดว่ามันเป็นคำดูถูกเรา ถ้าเป็นเรื่องส่วนตัว คุณอาจแก้ไขToxicในใจคุณโดยการแก้ที่ตัวเรามองว่า (มันคนแค่เผือกเรื่องชาวบ้านซึ่งมีทุกสังคมมค่ะทุกชนชั้นด้วย) และการแบ่งชนชั้นจริงๆถ้าเอาตามกฎหมายเขาแบ่งกลุ่มคนตามรายได้ค่ะโดยมากป้าเลือกที่จะปล่อยผ่านบางอย่าง และถ้าจะทำอะไร ก็ให้คิดเสมอว่า เราทำเพื่อตัวเราเอง ไม่ใช่ทำเพราะคำพูดคนอื่น
💋เดินเล่นชายหาดเลือกเก็บสิ่งสวยงามไว้ในใจ ยกเว้นพวกนักอนุรักษ์นั้นเขาเดินเพื่อเก็บขยะค่ะ💋
😂บ่นๆ แต่บางทีก็เหลืออดต้อง ถามกลับตรงๆ เอาให้แน่ใจว่าที่ด่าเนี่ยด่าฉันหรือเปล่าด่าลอยก็ถามกลับลอยๆค่ะ😂
โฆษณา