8 พ.ย. 2021 เวลา 02:58 • ความคิดเห็น
กลัวสุดขีดเลยล่ะ ตั้งแต่คนที่ผมรักตายจากไปทีละคน 2 คน เริ่มจากพ่อ ก็เริ่มกลัวจับใจเข้่เเล้วจริงๆ ที่คนรู้ตักที่เข้าใจในตัวผมมากที่สุดจากไปทีละคน
มันไม่ใช่ไม่กล้ายอมรับนะ เเค่ลึกๆกลัวความโดนเดี่ยว ผมเคยผ่านโลกประเภทที่ เเม้เเต่คนใกล้ตัวมองว่าผมเเปลกทางประหลาด เเละเเบ่งเเยก พอเจอพวกเดียวกันที่อยู่ด้วยกันที่เป็นที่ของเราจริงๆ ต่อให้จากเป็นหรือตาย ชาตินี้ก็สุขใจเกินบรรยาน
โฆษณา