8 พ.ย. 2021 เวลา 06:13 • ไลฟ์สไตล์
ต้องตั้งสติค่ะ เราจะรู้ว่าจริงๆแล้วคนที่ดูถูกเราเขาไม่ได้รู้อะไรกับเราเลย ไม่ว่าจะสิ่งที่เราตั้งใจมาตลอด เวลา สิ่งที่เราลงทุน เขาอาจจะดูเป็นคนที่ดูมีความสามารถมากกว่าเราในบางกรณี แต่เขาก็เป็นเขาค่ะ เราก็เป็นเรา เราถือว่าคำดูถูกจากคนอื่นเขาแค่พูดเพียงเพราะอยากกดเราให้ต่ำลงมันไม่ใช่ความจริงค่ะ เราจะเป็นแบบไหนเรารู้ตัวดีที่สุด คนอื่นก็ได้แต่พูดค่ะ ถ้าเราลองคิดแล้วเราไม่พอใจกับสิ่งที่เราทำตอนนั้นเราค่อยแก้ไขตัวเองดีกว่าค่ะ
โฆษณา