8 พ.ย. 2021 เวลา 06:36 • บันเทิง
คุณ​คิดว่าดวงชะตามีผลกับชีวิตคุณไหม?
ฉันคิดว่ามีในบางส่วนซึ่งไม่ใช่ทั้งหมดเพราะคนจะตรวจดวงชะตาของตัวเองนั้นส่วนใหญ่มีเรื่องไม่สบายใจหรือต้องตัดสินใจในบางเรื่อง, หรือบางคนอาจต้องการใครสักคนที่รับฟังเป็นเพื่อนคุยให้คลายความทุกข์เหมือนคุยกับเพื่อนกับญาติผู้ใหญ่ประมาณ​นั้น
แน่นอนจากประสบการณ์ที่ผ่านมาคนที่เข้ามาตรวจดวงชะตาต้องการใครสักคนที่รับฟังและเห็นด้วยกับสิ่งที่เขากำลังคิดและตัดสินใจ, หากได้รับคำตอบจากดวงชะตาไปในเชิงบวกก็จะโน้มเอียงไปทางนั้นสูง​มาก, หากคำตอบเป็นลบคนส่วนใหญ่​จะชะลอการตัดสินใจในเรื่องนั้น​ออกไปก่อนจนรอจังหวะที่เหมาะสมในใจของเขา
ในบทบาทของฉันที่เป็นหมอดูฉันมักจะบอกให้เขาทบทวนการตัดสินใจในเรื่องนั้นๆเสมอเพราะการตัดสินใจในบางเรื่องต้อ​งใช้เวลาคิดทบทวนเพื่อให้แน่ใจว่าการตัดสินใจนั้นผลที่ออกมาต้องพลาดน้อยที่สุด, แ​ละที่ดีที่สุดต้องไม่เดือดร้อนตนเองและผู้อื่น
จริงๆแล้วทุกคนมีการตัดสินใจมาก่อนล่วงหน้าในใจก่อนที่จะมาหาหมอดูอยู่แล้วแต่คุณต้องการใครบางคนยืนยันในการตัดสินใจนั้นเพิ่ม, หรือไม่คุณก็ต้องการเพื่อนคุย
บ่อยครั้งพวกเขามักจะบอกฉันว่าเขาต้องการคนคุยเพื่อคลายทุกข์, บางเรื่องเขาไม่สามารถที่จะคุยกับคนใกล้ตัวได้เพราะไม่อยากให้คนใกล้ตัวต้องเป็นทุกข์หรือเรื่องบางเรื่องมักจะเป็นความลับส่วนตัว, พวกเขามักบอกฉันว่าเป็นกรรมที่พวกเขาต้องพบเจอ
ฉันอยากบอกคุณว่าการดูดวงไม่ได้มีผลชี้ชะตาให้คุณมีชีวิตที่ดีหรือร้ายแต่ประการใด, หากแต่อาจเพื่อคลายทุกข์, เพื่อความบันเทิง, เพื่อตัดสินใจบางเรื่องอาจเป็นแนวทางบ้างผลของการดูดวงแค่5%แต่สิ่งที่เจ้าชะตาต้องกระทำเพื่อตนเองถึง95%และกรรมแต่ชาติปางไหนไม่ได้ทำร้ายคุณหรอกแต่เป็นคุณเองที่ทำร้ายตัวเอง, แต่กรรมคือการกระทำของคุณเอง, กรรมเกิดจากการกระทำนั่นเอง, ทำดีได้ดีทำชั่วได้ชั่วยังใช้ได้จนถึงปัจจุบัน​นี้
รักทุกคนด้วยความปรารถนาดี
@แม่ขุนทองtaro-of-life
โฆษณา