4 ธ.ค. 2021 เวลา 12:00 • อาหาร
เมนูสุดแซ่บที่ฝรั่งตกใจ
วันนี้กีกี้จะพาเพื่อน ๆ ทำเมนูต้มยำ ที่มีคอลลาเจนสูง พร้อม Omega สูตรแม่บ้านต่างแดน ที่พ่อบ้านฝรั่งถึงกับอึ้ง แบบนี้ก็กินได้หรอ
ทักทายจากฝั่งอังกฤษในวันที่ฝนตกพร่ำ ๆ อยากซดอะไรร้อน ๆ แซ่บ ๆ พอดีมีปลาแซลมมอนหนึ่งตัวราว ๆ 2.30 โล เพิ่งได้มาจากซุปเปอร์มาเก็ตเมื่อวาน แล่เนื้อแพ็กใส่ถุงเก็บเข้าช่องฟรีซเรียบร้อย มีวิธีเก็บเนื้อแซลมอนให้กินได้นานคงความสดมาฝากด้วยค่ะ ดูตามลิ้งก์นี้ https://youtu.be/U9JIg1gwy6o
ส่วนหัวและก้างจะทิ้งก็กะไร เอามาทำต้มยำรสเด็ดกินดีกว่า วิธีการทำรับชมในคลิปค่ะ แต่ก่อนจะไปชมคลิป อ่านตรงนี้ก่อนนิสสสนุงค่า คืออยากเล่า 😉
เรื่องมีอยู่ว่า
..
สามีฝรั่งนานลุงเดฟเดินเข้ามาในครัว กลิ่นอะไรหอมจัง พร้อมทำท่าสูดดม พอเอาจมูกมาใกล้เตาหม้อต้มยำ ถึงกับร้องอุทานธ์ OMG WT..... มันคืออะไร พร้อมทำหน้าตกใจตาถลน ผละหน้าออกจากหม้อต้มยำ #$%@&*^*%#@%&*
เอิ่มมมมม โอเว่อแอคติ้งจุงเบยสามี นี่คือหัวปลาต้มยำ
ฝรั่งไม่ชินกับการกินอะไรแบบนี้ หัวปลาเอย ก้างเอย หนังปลาเอย เขาเลยตกใจว่าเราจะกินมันเข้าไปได้ยังไง เอ้าาาา ก็กินส่วนเนื้อติดก้างสิสามีเอ้ยยยย
โอ้ยละเนาะ .....
อ่านมาถึงตรงนี้ก็อย่าขำลุงเดฟกันนะคะ ลุงไม่เคยเจอ แต่พอกีกี้ตักน้ำซุปและแคะเอาแค่เนื้อใส่ถ้วยเล็ก ๆ ไปเสิร์ฟ ชดกินบอกว่าอร่อย เอ้า ลืมตอนตกใจไปแล้วรึคุณสามีข๋า เจอกันใหม่บทความหน้าค่ะ เรื่องแปลกกับอาหารจานโปรดต้มยำหัวปลาแซลมอนก็จบแบบอร่อย ๆ
ขอบคุณที่ติดตามรับชมให้กำลังใจกันมาตลอด
See you soon . Take care ดูแลสุขภาพ บุญรักษา พระคุ้มครองค่ะทุกคน
ติดตามผลงานเพิ่มเติมของ KKDกีกี้เดฟได้ที่
✅ ที่ช่องยูทูบ KKD Channel   🙏 https://youtube.com/channel/UCEZZN7dcn5spUl6vmqz2OGg
✅ ที่บล็อก blogger   🙏 https://kikiedave.blogspot.com/
✅ ติดตามผลงานหนังสือ e-book นวดกดจุดสะท้อนเท้าด้วยตัวเอง Foot Reflexology
#kkduk
#ชีวิตต่างแดน
โฆษณา