9 พ.ย. 2021 เวลา 02:04 • บันเทิง
คนเราต้อง​การ​ความสุขมากกว่าสิ่งใด(ตอนจบ)​
เอาหลักๆเลยก็เรื่องความรักแบบคนรักนี่แหละพีคสุด
แอบรัก, โดนทิ้ง, มือทีีสาม, เขารักเราไม่มากพอ, เขารักเราแต่เราไม่เห็นค่า, สูญเสียคนรักกระทันหัน, เขาไปโดยไม่สั่งลา, เป็น​บ้านที่สอง, ชั่วแต่รัก, ตัดใจไม่ได้ทั้งๆที่รู้ว่าเขาไม่มีใจ, รักสามเศร้าเราสามคน ฯลฯ
สารพัดปัญหาที่เกิดขึ้นนี่เฉพาะเรื่องความรักอย่างเดียวยังบรรยายไม่หมดเลยค่ะ, แต่เชื่อไหมคะไม่ว่าจะทนทุกข์​ทรมานเช่นไรก็ตามสักวันเรื่องทุกเรื่องมันจะจบลงเองแบบที่เราก็คาดไม่ถึงว่าอะไรจะง่ายขนาดนี้ทั้งๆที่คุณก็นั่งคิดวิธีมาสารพัด, ให้มันจบสวยๆ, แต่พอจบไม่ว่าจะเป็นอย่างไรมันก็จบแบบเกินคาดหมายทุกครั้งค่ะ "อยู่ให้เป็นแล้วคุณจะมีความสุขค่ะ"
@แม่​ขุนทอง​taro-of-life​
โฆษณา