9 พ.ย. 2021 เวลา 04:36 • ไลฟ์สไตล์
เพราะความเชื่อสำคัญกับมนุษย์ทุกคนไงคะ
ไม่มีอะไรผิด หรืออะไรถูก
เพราะทุกเรื่องที่คุณเชื่อ มันคือความจริงของคุณนั้นเอง
ทุกวันนี้ถึงต้องมีโค้ช มีครูมากมาย ที่ต้องยอมถูกมองว่าไร้สาระ และยอมถูกมองว่าบ้าบอ เพื่อให้ทุกคน
มีความเชื่อใหม่ๆที่จริงที่สุด ไม่ใช่แค่ถูกที่สุด
เพราะทุกความเชื่อของคนคือถูกที่สุดอยู่
แต่เรายังไม่รู้ว่าอะไรคือความเชื่อที่จริงที่สุดต่างหาก
ทุกอย่าในชีวิตเราก็เกิดจากความเชื่อของเราอยู่แล้ว
เชื่อแบบไหน เราถึงทำแบบนั้น
เลือกเชื่อแต่อะไรที่ทำให้ชีวิตเราดีขึ้นเท่านั้นก็พอ
โฆษณา