9 พ.ย. 2021 เวลา 05:11 • ความคิดเห็น
พูดกับตัวเองหน้ากระจกครับ
ให้กำลังใจ ฉันรักตัวเอง ฉันมีความสุข
และอื่นๆที่คุณต้องการเลยครับ แรกๆมันอาจจะไม่เชื่อในสิ่งที่เราพูด แต่ถ้าทำนานมากพอเราจะรู้สึกดีอย่างเห็นได้ชัดครับ หาสิ่งดีๆให้ตัวเองในทุกเช้าเล็กๆน้อยๆเช่นการออกไปเจอแสงแดดตอนเช้า การกระโดดออกกำลังกายเล็กๆน้อยๆสัก 10 นาที ทำทุกวันจะช่วยได้มากครับ ผมแนะนำจากสิ่งที่ผมทำเอง ผมอ๋อง ภูมิภทร์ สวัสดีครับ
โฆษณา