9 พ.ย. 2021 เวลา 06:05 • คริปโทเคอร์เรนซี
มาสเตอร์การ์ดจับมือกับ บริษัทสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก เปิดตัวบัตรคริปโตใบแรกในภูมิภาค โดยร่วมมือกับสามพาร์ทเนอร์ แอมเบอร์ (Amber) บิทคัพ (Bitkub) และ คอย์นจาร์ (CoinJar) เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคและธุรกิจสามารถใช้สกุลเงินคริปโตเพื่อจับจ่ายผ่านบัตรชำระเงินจริงหรือดิจิทัลของมาสเตอร์การ์ด
“แทนที่จะโอน cryptocurrencies โดยตรงไปยังผู้ค้า ตอนนี้ผู้ถือบัตรจะสามารถแปลง cryptocurrencies ของพวกเขาเป็นสกุลเงิน fiat แบบดั้งเดิมได้ทันที ซึ่งสามารถใช้จ่ายได้ทุกที่ที่ยอมรับ Mastercard ทั่วโลก ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์” บริษัทกล่าว
แม้ว่ามาสเตอร์การ์ดจะไม่ได้ระบุว่าสกุลเงินดิจิทัลใดจะรองรับ แต่บริษัทก็แยก Bitcoin (BTC) และ Ether (ETH) เป็นสินทรัพย์สองชนิดที่ผู้ค้าบางรายยอมรับแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง จากการวิจัยของ Mastercard ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก พบว่า 45% ของผู้ตอบแบบสำรวจกล่าวว่าพวกเขากำลังพิจารณาใช้สกุลเงินดิจิทัลในปีหน้า
1
ข่าวเกี่ยวกับบัตรเครดิต crypto แพร่กระจายอย่างรวดเร็วทั่วผ่าน Twitter ของ คนดังมากมาย เพิ่มความสนใจให้ Bitcoin และ cryptocurrencies อื่น ๆ แม้ว่าคริปโตจะเริ่มมีการยอมรับในวงกว้างมากขึ้น ค้นพบในฐานะสินทรัพย์ที่สามารถลงทุนได้ ดังที่เห็นได้จากเหตุการณ์สำคัญที่มีมูลค่า 3 ล้านล้านดอลลาร์ แต่ในภาคการชำระเงินนั้นยังถิอว่าช้าสำหรับ BTC
1
ในขณะเดียวกัน Mastercard ก็มีอยู่ทั่วตลาดสกุลเงินดิจิทัล บางทีอาจเป็นเพราะคาดว่าวันหนึ่งสินทรัพย์ดิจิทัลจะได้รับความสนใจในฐานะเวกเตอร์การชำระเงิน เมื่อเดือนที่แล้ว ยักษ์ใหญ่บัตรเครดิตได้ประกาศแผนการที่จะอนุญาตให้พันธมิตรในสหรัฐอเมริกาเสนอรางวัลความภักดีของ crypto ด้วยการร่วมมือกับ Bakkt แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัล Mastercard กล่าวว่ามีแผนจะอนุญาตให้ลูกค้าในสหรัฐอเมริกาซื้อ ขาย และถือ crypto ผ่านกระเป๋าเงิน
ที่มา : Cointelegraph
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)"
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา