9 พ.ย. 2021 เวลา 06:26
หลายคนถามทำไมต้องถ่ายรูปท้องฟ้า🤔
ท้องฟ้าเปลี่ยนทุกวันเหมือนชีวิตคนเรา
เวลาที่เราจะมองท้องฟ้ามักจะเป็นเวลาที่คิดถึงใครซักคนหรือคิดอะไรอยู่ซักอย่าง
แน่นอนว่าการมองขึ้นข้างบนมันช่วยได้เยอะเราเองก้อชอบมองเพราะทำให้เราไอ้คิดถึงใครบ้างคนที่ไม่ได้อยู่บนโลกแล้วทำให้เหมือนว่าเราได้อยู่ใกล้กันมากกว่าเดิมแต่ในชีวิตเรามันจะไม่แน่นอนเสมอไปเดียวดีเดียวร้ายปะปนกันไปแล้วแต่จังหวะชีวิตของแต่ละคนอย่างไรก้อตาม#ถ้าจะทำอะไรก้อให้แหงนหน้ามองท้องฟ้าก้อแล้วคิดดีๆก่อนตัดสินใจทำอะไร🙂#🌥️🌥️🌥️
ผมก้อเหมือนก้อนเมฆก้อนนึงไม่แน่นอนเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาเดียวก่อตัวเป็นก้อนเดียวกระจายตัวออกแล้วแต่สายลมจะทำให้เป็นบางครั้งก้อดีบ้างครั้งก้อร้ายถ้าเปรียบเที่ยบกับความรักผมก้อคงจะเป็นเมฆที่ไม่เคยก่อตัวเป็นก้อนมั้ง😂
โฆษณา