9 พ.ย. 2021 เวลา 06:43 • ความคิดเห็น
คนเราไม่สามารถลืมใครจากใจได้จริงๆ หรอกค่ะ
อย่าพยายามลืม แต่ให้เค้าเป็นความทรงจำ ให้เค้าเป็นครูคนนึงที่มาสอนให้เรารู้จักความรักมากขึ้น
เราลืมทุกคนที่เข้ามาในชีวิตไม่ได้ แต่เราสามารถทดแทนได้ด้วยความเชื่อมั่นว่าเราจะนำสิ่งที่ได้จากความรักครั้นนั้น มาทำยังไงให้รักครั้งต่อไปเราจะไม่เจอความผิดพลาดแบบเดิม อันนี้น่าจะดีกว่า
ฝากไว้ให้ลองถามใจเรา
เราต้องการลืมเค้าเพื่ออะไร ?
ลืมแล้วเราจะได้อะไรไหม ?
ลืมแล้วเราเสียอะไรไหม?
ถ้าไม่ลืมแล้วเราจะได้อะไร ไหม?
ถ้าไม่ลืมแล้วเราจะเสียอะไร ไหม?
ลองถามใจตัวเองซ้ำๆ ดูนะคะ แล้วจะได้คำตอบด้วยตัวคุณเอง
โฆษณา