9 พ.ย. 2021 เวลา 11:35 • ไลฟ์สไตล์
ที่มาของ คำว่า “แม่ชี”
ทำไมเราถึงแฝงนามตัวเองว่าเป็นแม่ชีอะหรอ เรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียนเราแต่งตัวคือเรียบร้อยมากๆ ถูกกฎระเบียบทุกอย่าง ซึ่งต่างจากเพื่อนๆในกลุ่ม แถมเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดคำหยาบแบบที่วัยรุ่นเขาพูดกัน เช่นคำว่า อี🌻 อะไรแบบนี้ เพื่อนก็เลยให้ฉายาเราว่า “แม่ชี” 5555555 แต่นี้เลย
อ่อ!! อีกอย่างเราแทบจะโสดอยู่คนเดียวในกลุ่ม แต่ก็ไม่ใช่คนเดียวหรอก ยังมีเพื่อนที่โสดเหมือนเราอยู่ คริคริ~
ปล.ตอนนี้ไม่โสดแล้วนะ55555
โฆษณา