9 พ.ย. 2021 เวลา 13:48 • ไลฟ์สไตล์
ควรอ่านหนังสือ ที่ขายเกี่ยวกับตัวเลขครับ
อย่าเปลี่ยนเพราะคนอื่นบอก
ควรเปลี่ยนเมื่อเราศึกษาเองจนดูได้ว่า
ทะเบียนรถคันหน้าควรขับตามชิดตูดรถ หรือควรห่างชะลอ
ถ้าศึกษาถึงขั้นนั้นค่อยหาเปลี่ยนเอง
มันมีแค่ร้อยตัว 99สิ มี00ถึง99มีเลขเสียอีก จำไม่อยากครับ
ควรศึกษาเองก่อน
เบอร์ทุกวันนี้แพง เป็นของแพง
อ.นิติกฤษณ์
อ.ธุลีดิน
สมัยนี้ศึกษาเองง่ายกว่าสมัยก่อน
แต่เบอร์แพง
...มีเวบวิเคราะห์ตัวเลข เบอร์เยอะมาก
โหลดแอพ อ.สุขีมาอ่านความหมายตัวเลขก่อนก็ได้ฟรี มหาหมอดู อ่านครบ
99ตัวไปซื้อหนังสือ มาเสริม จะได้ชั่งน้ำหนักตัวเลขได้
ผมลองผิดลองถูกสองสามปี
สุดท้าย วาสนาเรามีแค่ไหน ดวงมีแค่ไหน ก็แค่นั้น เพราะตำรา อ.ยูทุป หลายคนก็จะบอก ถ้าเราวาสนาไม่ถึง ไปใช้เบอร์เป็นแสน ล้าน ก็ไม่ได้ผลเท่าคนที่วาสนาดีใช้
ควรศึกษาเองก่อน ไม่ต้องถึงกับเรียนกับอ. ครอสเปิดสอน ถ้าจะขายเบอร์ อันนั้นอีกเรื่อง
วาสนาเราแค่ไหน พอเราศึกษาเอง ตัวเลข เบอร์ที่เหมาะกับเรา ก็จะมาเอง จะพบกันเอง
โปรดใช้วิจารณญาณ....
โฆษณา