9 พ.ย. 2021 เวลา 13:49 • สุขภาพ
หน้าใส ไร้สิวแมส
น้ำมันฟักข้าว ออแกนิค
🏵น้ำมันฟักข้าว🏵
🌴ผลิตจากน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็นแบบพรีเมียม หอมพิเศษ สกัดเยื่อหุ้มฟักข้าว สีแดงๆสวยงาม
🍅ลดการเกิดสิว ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน
🌵มีวิตามินช่วย ช่วยบำรุงผิว เป็นสารกันเสียธรรมชาติ ช่วยให้น้ำมันมีอายุได้นาน
🤗ใช้เช็ดทำความสะอาดหน้า ก่อนล้างหน้าได้ด้วย
🙆ใช้ทาบำรุงผมให้สวย มีน้ำหนัก
วิธีใช้:
🍃หยดใส่มือ 2-3 หยด ทานวดที่หน้า เน้นตรงริ้วรอยและรอยดำ ทาก่อนนอน
ไม่แนะนำให้ทาตอนเช้า เพราะน้ำมันมะพร้าวจะดูดแสงกลางวันมาที่หน้าเราเยอะ
🌴ใช้ลูบปลายผม หลังสระ บำรุงผม ผมนุ่ม มีน้ำหนัก
่การเก็บรักษา:
เก็ยอุณหภูมิห้อง หลีกเลี่ยงแสง เก็บได้นาน
โฆษณา