9 พ.ย. 2021 เวลา 15:16 • สิ่งแวดล้อม
บางครั้งเราก็สงสัยว่าเราทำอะไรประหลาดไปมั้ย..
จู่ๆอยากไปไหนก็ไปไม่มีจุดหมายชีวิตชัดเจนเหมือนคนอื่นเขา
ทำไมเรายังดูไม่จริงจังกับชีวิตแบบคนอื่น พอว่างก็จัดกระเป๋าเอาตัวเองไปเที่ยวในที่ใหม่ๆที่ไม่เคยไป
แต่เราก็กลับมาถามตัวเองอีกทีว่า..แล้วทำไมเราต้องเหมือนคนอื่นคนไหน? จุดหมายในชีวิตแต่ละคนใกล้ไกลไม่เท่ากัน
บางคนใช้ชีวิตอยู่กับวันนี้ พรุ่งนี้
บางคนกำลังวิ่งตามฝัน เพื่อเป้าหมายชีวิตให้ไปถึงตำแหน่งใหญ่
บางคนอยากเป็นวัยรุ่นร้อยล้าน
บางคนเก็บเงินใช้หนี้ให้ที่บ้าน
บางคนตอนนี้แค่อยากเอาตัวเอาใจไปพักผ่อน
จะดีแค่ไหน ถ้าเราไม่รู้สึกกดดันกับสิ่งที่ตัวเองเป็น
จะดีแค่ไหน ถ้าเราไม่ตัดสินเส้นทางของกันและกัน
ไม่ว่ามันจะต่างกันขนาดไหน
เพราะไม่ว่าสุดท้ายเราจะเลือกเส้นทางไหน ก็ไม่มีใครเข้าใจว่าทำไม…ได้ดีเท่าเรา
เราไม่อยากให้คำพูดใครมามีอิทธิพลจนหวั่นไหว ไม่เป็นตัวเอง เพราะไม่ว่าใครจะว่ายังไง เราก็ยังเป็นเราไม่ได้อยากทำตามใครเขา
เป็นตัวเอง รักตัวเอง และรับผิดชอบกับทางที่เลือกเองนี่แหละ เราว่าดีที่สุดแล้ว.. 🤍🌿.
โฆษณา