10 พ.ย. 2021 เวลา 07:15 • การศึกษา
ลองหาเวลาว่างสักนิดไปเดินเล่นไหมคะ วางการเรียนไว้สักแป๊บหนึ่ง แล้วลองออกไปสูดอากาศบริสุทธิ์ดูหรืออาจจะทำในสิ่งที่ตัวเราเองอยากทำแต่ยังไม่ได้ลองสักที แล้วก็พอกลับมาแล้วก็คิดถึงเป้าหมายว่าที่เราเรียน เรามีเป้าหมายอะไร พูดมันกับตัวเองบ่อยๆหรืออาจจะเขียนระบายความรู้สึกที่เป็นอยู่ตอนนี้ออกมา อาจจะช่วยได้ ไม่มากก็น้อยค่ะ ปล.นี่เป็นวิธีที่เราใช้ส่วนตัว แล้วได้ผลสำหรับเราค่ะ เราขอเป็นส่วนหนึ่งในการเติมไฟใส่ถ่านให้คุณนะคะ
โฆษณา