10 พ.ย. 2021 เวลา 07:50 • ไลฟ์สไตล์
ก้าวเท้าเข้าวงการนวด!!!! #นวดสปา
เหมือนคนนอนตาย จริงๆ นอนน้ำลายไหล
จริงๆ เข้าวงการนวดมานานแล้วแหละ แต่วันนี้อยากมาแนะนำร้านนวดแค่นั้นอ่ะ คือ เริ่มแรกคือมีคนซื้อ Gift Voucher spa ที่ The Oasis Spa ให้ในวันเกิด และได้เข้าไปใช้บริการ
สาขาเออเบิ้ล ทองหล่อ
เทอจ๋า ร้านนวดมีเป็นร้อย แต่ร้านไหนที่จะให้ความรู้สึกดี บริการดี ตอบโจทย์ความต้องการความรู้สึกของเราที่สุดเท่าอ่ะ... และเราว่า The Oasis Spa เป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งที่ให้ความรู้สึกนั้น .... การบริการเข้าฉันให้เกินร้อยอ่ะ ทั้งในแง่ของการแนะนำ เอาใจใส่ การดูแล
เชื่อเลยว่า คนเรานอกจากจะยอมเสียเงินซื้อของที่เราต้องการแล้ว ถ้าการบริการประทับใจ นั้นย่อมต้องหมายถึงการซื้อครั้งต่อมาแนะนอน ..​..​สำหรับเราแล้ว ถ้าของดีแค่ไหน แต่การบริการไม่ตรงใจ ก็ยากหน่อยที่จะใช้บริการต่อเนื่อง เพราะภาพจำต่อแบรนมันเป็นภาพลบ หรือไม่ดีไปแล้ว แต่ถ้าของดีแล้ว การบริการดีตามมาเป็นเงาตามตัว โอ๊ยยยยยย บอกเลยว่า ครั้งต่อมาแน่นอน เหมือน The Oasis Spa กับฉันที่ซื้อ Voucher ทิ้งไว้ยาวๆ แบบหลายใบเหมือนกัน
เราก็ยังเป็นมนุษย์เงินเดือนที่ต้องอาศัยช่วงจัดโปรอ่ะเนอะ บอกเลยว่าถ้าซื้อราคาธรรมดา ก็ได้แบบ 3 เดือนครั้งแหละ อ่ะมาบอกเล่าความรู้สึกแรก คือ การบริการโคตรประทับใจ สุดติ่งกระดิ่งแมว แบบจริงจัง ตั้งแต่ก้าวแรกที่นั่งรถมาเลยนะ (มีบริการรถรับ-ส่งนะ สาขา กทม จุดรับที่ emquartier) ภายในรถมีกลิ่นสมุนไพร เปิดบรรเลงเพลงคลอเบาๆ
เมื่อถึงร้าน พนง ก็มาต้อนรับ และจำนัดหมายลูกค้าได้ตามเวลาที่เราจอง และต้อนรับด้วยน้ำกระเจี๊ยบเย็นๆ หวานๆ ให้เรานั่งพักดื่มด่ำกับสถานที่ก่อน ค่อยมาสอบถาม และให้คำแนะนำตัวสครับต่างๆ ว่ามีคุณสมบัติอะไร เหมาะกับสภาพผิวแบบไหน แล้วเราต้องการอะไรบาง คือ ให้คำแนะนำดีมากกกก หลังจากันนั้นจะมีพี่ พนง นวดมาพาเราไปที่ห้อง และเราก็ดื่มด่ำ นอนน้ำลายไหล เพลินๆ ตอนพี่เขานวด (ต้องการนวดเบา นวดแรงบอกเลย)
และอีกสาขาที่อยากแนะนำ คือ ภูเก็ตจ้าาา ฉันว่า กทม ให้บริการดีแล้ว ฉันผู้ที่เสพติดการนวด มาใช้บริการที่สาขาภูเก็ต แม่จ๋าาาาาาาาาา สถานที่โคตรดี วิวดีม๊วกกกกกกกกก การบริการดีเหมือนเดิม แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือ มีตัวสครับมาให้ดูเป็นตัวอย่าง (ฉันผู้ที่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร เม็ดละเอียดแค่ไหน หาความละเอียดอ่อนไม่ค่อยเจอ) แบบเห็นภาพเลยอ่ะ ว่าสครับของร้านมีกี่ตัว มีความละเอียด ความหอมต่างกันอย่างไร อยากได้ความหยาบขนาดไหน เริ่ดมากกกกก
สาขาทรอปิคอล (แถวลากูน่า) ภูเก็ต
เทอถ้าไปด้วยกันกับเพื่อนแต่อยากแยกห้องนวด แจ้ง พนง ได้เลยนะ หรือ อยากนวดคู่ก็ได้จ้า เพราะห้องเป็นห้องคู่อยู่แล้ว ห้องอาบน้ำฟักบัวคู่ พวกอุปกรณ์อาบน้ำดีมาก กลิ่นหอมสมุนไพร
นิถ้าใครไปเที่ยวภูเก็ต แล้วต้องการความผ่อนคลาย คือ เราแนะนำเลยนะ เราประทับใจทั้งสถานที่ และการบริการที่ The Oasis Spa สาขาทรอปิคอล รีทริทสปา ภูเก็ต (แถวๆ ลากูน่า) ส่วน กทม เคยไปแค่สาขา เออเบิ้ล ทองหล่อ
พยายามถ่ายให้เห็นกลิตเตอร์ทองวิ้งๆๆๆ
ปล.เราซื้อเอง แนะนำเองนะจ่ะ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางร้านใดๆเลย ไม่มีใครมาจ้าง … ถ้าจ้างคงถ่ายรูปสวยกว่านี้
ร้านมีโปรออกมาเรื่อยๆ นะคะ ดูได้ที่หน้าเวบได้เลย หรือ แอดไลน์ของร้านสอบถามได้เลย รอแอดมินตอบไม่นาน
โฆษณา