10 พ.ย. 2021 เวลา 10:01
สวัสดี..ทุกคนเคยวิ่งตามใครสักคนไหมคะ. เหนื่อยมากเลยใช่ไหม..ใช่ค่ะเราก็เป็น1ในนั้นเหมือนกัน.เอาง่ายๆก็คือเราเป็นคนที่น่าเบื่อมากในสายตาเขาเเต่!!!!!คงจะเป็นคนครั้งสุดท้ายเหมือนกันที่ทำให้รำคาญอีกต่อไป...เพราะคนเราก็เหนื่อยเป็นเน๊าะ!!
เอาละเราเลยอยากจะบอกกับทุกคนว่า
รักเขาได้..เเต่อย่าลืมรักตัวเอง
ห่วงเขาได้...เเต่อย่าลืมห่วงตัวเอง
เขาหล่อได้!!!!..ใช่เราก็ต้องสวยได้ จำไว้
(สวยในเเบบของเราไงไม่ต้องไปเเคร์ว่าใครจะมองยังไง..มั่นใจในตัวเองเเล้วเดินไปข้างหน้ากัน) :) เรามาสู้ไปด้วยกันนะคะ:))))))
โฆษณา