10 พ.ย. 2021 เวลา 14:18 • ธุรกิจ
เราว่าจริง เพราะทุกอย่างต้องเริ่มที่ความคิดก่อน จึงเกิดเป็นการกระทำ
เช่น ถ้าเราคิดว่าเราทำได้ การกระทำเราก็จะมาเอง มาตามความคิดของเรานั่นแหละ
ความคิด คือ การโฟกัสและสมาธิด้วย เราต้องใช้ความคิดในการโฟกัสเป้าหมาย
แต่ ทั้งความคิดและการกระทำต้องควบคู่กัน
ถ้ามัวแต่คิดไม่ลงมือทำผลลัพธ์ก็ไม่เกิด
โฆษณา