10 พ.ย. 2021 เวลา 16:28 • ความคิดเห็น
มีใครเคยย้อนกลับไปตั้งคำถาม สิ่งที่ตัวเองเชื่อมั้ยว่ามันจริงเท็จหรือป่าว สิ่งที่ตัวเรายึดมาตลอด รู้สึกอย่างไรกันบ้าง แชร์กันหน่อยครับ?
คำถามนี้ถูกลบ
เราย้อนกลับไปตั้งคำถามว่าทำไมเราถึงดีใจกับการทำรัฐประหาร 2549
และเราพบว่า นั่นคือความน่ารังเกียจที่สุดในชีวิตค่ะ
จากนั้นเราอ่านประวัติศาสตร์ การเมือง ตั้งคำถามถึงที่มาที่ไปของเรื่องต่างๆ ที่เคยสงสัยในหนังสือเรียน อ่านทั้งของฝั่ง conservative และ liberal และพาตัวเองเข้าสู่สังคมที่การถกเถียงคือเรื่องธรรมดาค่ะ
สนุกมากเลย
โฆษณา