12 พ.ย. 2021 เวลา 03:00 • นิยาย เรื่องสั้น
📣 ใครชอบการอ่านมาทางนี้
.
เอาใจคนชอบอ่านเรื่องลึกลับ หรือสยองขวัญกับห้องสมุดนิยายคุณภาพที่มาในรูปแบบ Application สามารถเช่านิยายที่ใจตามหาได้เพียงปลายนิ้ว และเช่าอ่านได้ในราคาที่ถูกมาก เหมาะสำหรับคนที่ชอบซื้อหนังสือมาแล้วไม่มีเวลาอ่าน เรียกได้ว่าสะดวกและดีต่อใจมาก ๆ จนแอดมินอยากมาบอกต่อ
แอป Eread เป็นแอปสำหรับเช่าอ่านนิยายที่มีการคัดสรรหนังสือหลากหลายหมวดหมู่ มีคุณภาพทั้งนิยายรัก ลึกลับ ดรามา แฟนตาซี โดยเฉพาะนิยายแนวลึกลับสยองขวัญที่การันตีความหลอน เช่นเรื่อง “ชุมนุมผีสยอง” นิยายที่เรียงร้อยเรื่องราวเกี่ยวกับภูตผีและปีศาจ 15 เรื่องเข้าด้วยกัน โดยแต่ละเรื่องเป็นเรื่องแนวผีสยองขวัญสั่นประสาท หรือจะเป็นเรื่อง “ล่าวิญญาณหฤโหด” ที่เป็นแนวการต่อสู้ระหว่างคนกับปีศาจที่ทั้งสนุกและตื่นเต้นจนวางไม่ลง
คัดสรรหนังสือหลากหลายหมวดหมู่ที่มีคุณภาพ
ข้อดีที่แอดมินปลื้มมาก ๆ ของแอปนี้คือสามารถเลือกเช่าหนังสือได้ และเลือกระยะเวลาได้ตามที่เราต้องการ บางคนอ่านเร็ว บางคนอ่านช้าก็สามารถเลือกวันได้ เช่น 3 วัน 7 วัน 15 วัน หรือเช่าได้นานถึง 30 วัน มีระบบแจ้งเตือนกำหนดหมดวันเช่าหนังสือ และดึงหนังสือกลับอัตโนมัติเมื่อถึงกำหนด ไม่มีปัญหาเรื่องค่าปรับเกินเวลาแน่นอน
ไม่มีปัญหาเรื่องค่าปรับเกินเวลา
นอกจากนี้ยังมีฟังชั่นที่สะดวกต่อการใช้งานอื่น ๆ อีก เช่น การค้นหาหนังสือ การคั่นหนังสือ การติดตามนักเขียน การปรับแสง และสีหน้าจอ รวมทั้งการขยายตัวอักษร แถมแอปนี้ยังรองรับทั้งบน Android และ IOS อีกด้วย
ส่วนนักเขียน หรือนักอยากเขียนคนไหนที่อยากมีรายได้ สามารถเอานิยายของตนเองไปโพสต์ลงและได้รับรายได้จากการที่คนยืมหนังสือไปอ่าน ค่าตอบแทนดี มีโบนัสนอกเหนือจากรายได้หลัก แถมยังเป็นการช่วยสร้างฐานแฟนคลับได้มากขึ้นอีกด้วย
หากมีปัญหาการใช้งานสามารถติดต่อ Admin support ศูนย์ให้ความช่วยเหลือนักอ่านได้ทันที ติดต่อง่าย ตอบกลับรวดเร็ว ไม่เข้าใจการใช้งานตรงไหนถามได้แบบปัจจุบันทันด่วน
ใครที่มองหาหนังสือดี ๆ อ่านอยู่รีบโหลดแอป Eread มาเช่านิยายอ่านกันด่วน ๆ โหลดเลยคลิก 👇
📱Android : bit.ly/31yZoHQ
#ERead #Ebook #แหล่งรวมนิยายชั้นดี #iOS #Android #Coin #Apple #เช่าอีบุ๊ค #เช่าEbook
โฆษณา