11 พ.ย. 2021 เวลา 06:58 • การศึกษา
หาข้อมูลเกี่ยวกับโครงงานที่เราจะทำให้หมด แล้วลองมาเขียนจุดสำคัญจุดอ่อนของโครงงานที่เราจะทำ ค่อยๆศึกษารายละเอียดไปทีละขี้นแล้วก็ลองคิดต่อยอดโครงงานอออกไปอีก เขียนประโยชน์และโทษแล้วก็ลองหาวิธีแก้ปัญหา แล้วก็ให้ลองตั้งคำถามเกี่ยวกับโครงงานที่เราทำ สำคัญที่สุดคือเราต้องทำความเข้าใจโครงงานของเราให้ดี
แรกๆอาจจะยากหน่อย แต่ก็สู้ๆนะคะ🤍
โฆษณา