11 พ.ย. 2021 เวลา 07:35 • ความคิดเห็น
สิ่งที่อยากให้มองเห็นแต่เธอกลับมองไม่เห็น
ตั้งใจทำอะไรทุมเทมากเท่าไหร่แต่สิ่งที่ได้กลับมา......
หลายครั้งที่เราพยามทำเพื่อใครซักคนหวังแค่เพียงจะให้เค้ามองเห็นหรือชื่นชมในตัวเราแต่ก็เหมือนเรากำลังมาถูกที่แต่ผิดเวลาตลอดจนบางครั้งเราต้องมานั่งทบทวนกับตัวเองว่าเพราะอะไรทำไมนะเค้ามองไม่เห็นเราซักที่ยิ่งทำไปมีแต่ยิ่งให้เค้าเกลียดเข้าไปใหญ่
หรืออาจจะเป็นกับไลฟ์สไตล์ ที่ไม่เข้ากัน หรือว่ารูปร่างหน้าตาที่ทำให้เค้าไม่รู้สึกถึงแรงดึงดูดในตัวเรามันเหมือนกับว่าเรากำลังเดินไปผิดทางแต่เราก็ยังเดินต่อไปเรื่อยๆโดนรู้จุดหมายไปไม่ถึงซักที
ผมรู้จักรุ้นพี่อยู่คนนึงรู้พี่คนนี้เค้าตกหลุมรักรุ่นน้องคนนึงมากว่า10ปีได้จากที่ผมได้ฟังแกเหล่าแกบอกว่าเจอกับรุ่นน้องผมคนนี้ตั้งแต่ป.6 เพียงแค่ครังแรกที่เห็นแกตกหลุมรักอย่างไม่ทันได้ตั้งตัวโดนที่ใจลึกๆก้อรู้อยู่แล้วว่าเรื่องแบบนี้คงเป็นไปไม่ได้แต่ก็ความรักอะเน้อห้ามกันไม่ได้หลอก
รุ่นพี่ผมคนนี้เค้าทั้งดูแลทั้งเทคแคร์ทุกอย่างที่จะทำได้คอยซัพพอร์ตตลอดเวลารุ่นน้องผมคนนี้แถบจะไม่ต้องทำอะไรเองเลยแค่พูดทุกอย่างก้อถูกกองไว้ตรงหน้าฟังดูดีเน้อชีวิตที่มีคนค่อยเปย์แต่เรื่องกับไม่เป็นอย่างนั้น
ต่อให้รุ่นพี่ผมคนนี้จะพยายามเท่าไหร่แต่ก็ไม่เคยได้ความรักจากรุ่นน้องคนนี้เลยซักครั้งมีแต่ทุกอย่างเริ่มแย่ลงเรื่อยหัวใจขอรุ่นพี่ผมเริ่มอ่อนแอลงไปเรื่อยๆในทุกวัน
ทุกครั้งเวลาที่พวกผมนัดกันดื่นนั้นจะเป็นช่วงเวลาที่รุ่นพี่ผมคนนี้จะยิ้มได้เหตผลเพราะรุ่นน้องคนนั้นก็มาดื่มกับผมตลอดทำให้รุ่นพี่รู้สึกกระชุ่มกระชวยตลอดเวลา
แต่ก็นะถึงรุ่นน้องจะมาก็จริงพอรุ่นพี่เริ่มบทสนทนากับรุ่นน้องก็จะโดนตวาดกับมาตลอดแต่รุ่นพี่ผมเขาก็ไม่ยอมก็ยังจะดื่อดันทำแบบเดิมๆต่อไปโดยที่คิดว่าซักวันรุ่นน้องจะหันมาสนใจเค้าและมันคงมีซักวันที่จะเป็นอย่างที่รุ่นพี่ฝันแต่คงจะไม่ใช่วันนี้ผมเองก้อส่งสัยว่าทำไมทั้งที่บนโลกนี้มีผู้หญิงตั้งมากมายแต่กับทำไมต้องมาจมอยู่กับคนๆเดียวเพียงเพราะ คำว่า รัก คำเดียวที่ทำให้หัวใจของเรานั้นไม่อยากจะเริ่มใหม่หรือเดินต่อไปได้ถ้าเราเข้าใจความหมายของความรักมากกว่านี้เราคงจะปลงกับเรื่องราวแบบนี้ไปนานแล้ว
จะมีผู้ชายกี่คนบนโลกที่ทุมเทเพื่อผู้หญิงคนนึงได้มากขนาดนี้ไม่ว่าจะทุกข์หรือจะสุขเค้าก็ยินดีและยอมรับในตัวผู้หญิงคนนี้มาตลอดทั้งชีวิตของผู้ชายคนนี้แถบจะไม่ใช่ชีวิตตัวเองอยู่แล้ว
สุดท้ายนี้ความรักนั้นเราไม่จำเป็นต้องจบลงด้วยการเป็นแฟนเสมอไปความรักนั้นคือการที่เรารู้สึกผูกพันธ์และยินดีไปกับมันในทุกช่วงเวลาต่อให้วันนี้เราจะไม่ได้รักกันแล้วก็ตามแต่เราก้อยิ้มให้กันในทุกๆได้เสมอ🥰
โฆษณา