11 พ.ย. 2021 เวลา 13:26 • ความคิดเห็น
ถ้าเราอยากมีใครสักคน แสดงว่าเรายังรู้สึกขาดยังหาส่วนที่มาเติมเต็มอยู่ และถ้าเราคิดจะหาส่วนที่จะมาเติมเต็มนั้น เราก็ต้องมองหาเรื่อยไป จนกว่าจะพบคนที่ใช่ ซึ่งก็ไม่รู้เมื่อไหร่
2
จะดีมั้ยถ้าเราจะเต็มด้วยตัวเราเอง มีความสุขอยู่กับตัวเองได้ทันที ที่นี่ เดี๋ยวนี้ และถ้าจะมีใครเข้ามาในภายหลัง ก็ถือว่าเค้าไม่ได้มาเติมส่วนที่ขาด แต่เค้ามาเพื่อเป็นคู่ค่ะ
3
ลองหาหนังสือ the missing piece / the missing piece meets the big o อ่านดูค่ะ
น่าจะได้แนวคิดอะไรดีๆ หนังสือน่ารัก อ่านง่ายค่ะ
โฆษณา