11 พ.ย. 2021 เวลา 23:00 • ไลฟ์สไตล์
ใครที่กำลังพลังงานหมด เหนื่อย เพลีย ล้า ในระหว่างสัปดาห์ Keep Me Busy ep. 88 นี้เหมาะกับคุณที่สุดค่ะ ep.นี้เราจะพาคุณผู้ฟังไปลองมองตัวเองผ่านกิจวัตรประจำวันของคุณว่ามีกิจวัตรใดบ้างในแต่ละวันที่สูบพลังงานดี ๆ ของเราไป โดยที่เราไม่รู้ตัว และถ้าหากเปลี่ยนกิจวัตรเหล่านั้นวันละเล็กวันละน้อย เราอาจจะได้พลังงานดี ๆ ในแต่ละวันของเรากลับคืนมาก็ได้ อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะ ถ้าพร้อมแล้วไปฟังกันเลยค่ะ
โฆษณา