11 พ.ย. 2021 เวลา 15:17 • ธุรกิจ
⚠️ทุกวันนี้แข็งแรงดี ไม่เคยเจ็บป่วย
✅ สุดยอดครับ การดูแลสุขภาพเป็นสิ่งที่ดี
ผมภาวนาให้ในอนาคต ไม่ป่วย ไม่เจ็บ
ไม่จากไปก่อนเวลา
หรือถ้าจะเกิดขึ้น ทำประกันก่อนล่วงหน้าสักวันนะครับ เป็นอะไรไปแล้วทำอีกไม่ได้
⚠️อยากมีเหมือนกัน ประกันอะ แต่ยังไม่พร้อม
✅ระหว่างรอให้รู้สึกพร้อม อย่าเพิ่งเป็นไรไปก่อนนะ
ถ้าเป็นไปได้อยากให้มีไว้สักเล่ม เบี้ยถูก ๆ ก็ยังดี
ทำวันนี้ เพราะพรุ่งนี้อาจหมดโอกาส
แต่ไม่เป็นไร รีบพร้อมก่อนเรื่องจะเกิดก็พอแล้ว
⚠️ปกติประกันมาขายก็ปฏิเสธตลอด ไม่ชอบ
✅ตอนผมโดนขายก็ไม่ชอบ ไม่ชอบมากด้วย
พอมาทำงานเป็นตัวแทนเลย ไม่อยากขาย
ผมไม่ได้เข้าหาด้วยเพราะอยากแต่จะขาย
ถ้ามัวแต่คิดว่า ประกันไม่คุ้มค่า
ผมจะช่วยให้เข้าใจและเห็นค่าก่อน
เมื่อเห็นแล้ว อยากทำผมพร้อมหาความต้องการที่เหมาะสมให้
ไม่อยากทำ ก็ได้ความรู้ เข้าใจในประกันแบบที่ไม่ได้มาขาย กลับไปครับ
⚠️ไม่เห็นจะต้องมีประกันเลย
✅เวลาซื้อรถ โทรศัพท์ ตู้เย็น ทีวี
เคยบอกขอไม่เอาประกันไหมครับ
ไม่มีใครรังเกียจประกัน
ทุกคนเห็นประโยชน์จากมันพอเป็นประกันจากของแพง ๆ
แล้วชีวิตคุณ ถูกเหรอครับ ?
‼️ ผมเองมีสิทธิ์ข้าราชการ แต่ยังมองหาประกันให้ชีวิตตัวเองอยู่
เพราะชีวิตผม แพงมากครับ
เพราะชีวิตผม คือ ความสบายใจของพ่อ แม่
คือ อนาคตของน้องสาว
คือ แฟนที่จะดูแลเอาใจใส่
และในอนาคต
ชีวิตผมคือ ชีวิตทั้งชีวิตของลูก ๆ
โฆษณา