11 พ.ย. 2021 เวลา 15:23 • บันเทิง
#มีผู้ชายคนนึงถูก พลังคลั่งไคล้ของซาตาน จนทำให้ชายผู้นี้หายใจเข้าหายใจออก เป็นแต่สิ่งมึนเมา
#ทุกครั้งที่ชายผู้นี้ ดื่มของมึนเมา เข้าไปทำให้ล่องลอย เพ้อฝัน ทำอะไร ด้านมืดออกมาหลายครั้ง ชายผู้นั้น ถูกพลังของซาตาน ทำให้เขามีอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย และดื้อรั้น ทำอะไรตามใจตัวเองสุดๆๆ
#ชายผู้นั้น ได้พลังจากซาตาน ทำให้เขา ชอบเล่นการพนัน ชอบเสี่ยงโชค เดินทางไปต่างประเทศทุกวัน (ฮานอย)
#ที่กล่าวมาทั้งหมด คือ เดวิล ไพ่ปีศาจ คือคนที่เอาแต่อารมณ์ คนอันตราย โกรธ ใจร้อน ขี้โมโห เจ้าอารมณ์ เจ้าคิด เจ้าแค้น ใจร้าย ชอบอบายมุข
#แต่ก็มีแง่ดี ไอ้ความหลงใหลเนี่ยแระ อาจจะทำให้คนธรรมดาอย่างเรา กลายเป็นคนดัง ได้ เพราะความคลั่งไคล้ จะทำให้เราสามารถทำในสิ่งที่เรารักจนสุดความสามารถ เพราะพลังของซาตาน
#ดังนั้น ซาตาน มีทั้งดีและไม่ดี อยู่ที่เรา อย่าให้ซาตาน เอาโซ่มาล่ามเราได้ 😊
โฆษณา