12 พ.ย. 2021 เวลา 03:24 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์
- ครอบครัวต้องการนายนะ -
Vin Diesel พร้อมคืนดีและขอให้ The Rock คัมแบ็ค Fast 10 เพราะไม่มีใครแสดงเป็น Hobbs ได้แล้ว
Fast 10 มีกำหนดฉายในอเมริกาวันที่ 7 เมษายน 2023
ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนเกาเหลา และมีประเด็นดราม่ากันมายาวนาน โดยเรื่องเกิดขึ้นตอนถ่ายทำ Fate of the Furious หนังภาคที่แล้ว จนทั้งคู่แตกหักกัน และไม่มีภาคที่ทั้งคู่แสดงร่วมจอกันแบบที่คุยสนทนากัน และ The Rock ก็ขอไม่กลับมาเล่นหนังภาคหลักอีก ประกอบกับค่ายหนัง Universal ผลักดันจนเกิดหนังภาคแยก Hobbs & Shaw ขึ้นมา ยิ่งแสดงรอยแผลใหญ่ให้ทั้งคู่อีกแล้วก็เกิดสงครามน้ำลายขึ้นมาอีก จน The Rock ยืนกรานเขาจะไม่กลับมาแสดงภาค 10 และไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับหนังชุดนี้อีกแล้ว และขอให้ทีมงานและนักแสดงทุกคนโชคดีในหนังภาคสุดท้าย แต่แล้วแฟนๆอาจมีความหวังที่จะได้เห็นทั้งคู่กลับมาขึ้นจออีกครั้ง
เมื่อล่าสุด Vin Diesel ยอมทิ้งความบาดหมาง ตัดสินใจโพสต์ไอจีส่วนตัวเพื่อเรียกร้องให้ The Rock แอ็คชั่นสตาร์สายลุยคัมแบ็คกลับมาร่วมงานใน Fast 10 ในบท Luke Hobbs เพราะไม่มีใครทดแทนการขาดหายไปของเขาได้เลย และอยากให้กลับมาปิดฉากแฟรนไชส์ร่วมกันอีกครั้ง
"ถึงน้องชายของผม Dwayne ตอนนี้เวลามาถึงแล้ว โลกกำลังรอคอย Fast 10 อย่างที่นายรู้ ลูกๆ ของฉันเรียกนายว่าลุงดเวย์น ไม่มีวันไหนที่พวกเขาและนายไม่เคยส่งความปรารถนาดีให้กัน แต่ตอนนี้มันถึงเวลาแล้ว ฉันเคยบอกนายเมือหลายปีก่อน และผมทำตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับ Pablo ( Paul Walker ) ผมสาบานว่าผมพูดมันออกมาจากความจริง เราจะพิสูจน์ให้เห็นว่า Fast ภาคที่ดีที่สุดนั่นคือภาค 10 ผมพูดเรื่องนี้จากใจ แต่นายต้องปรากฏตัวออกมา อย่าปล่อยให้แฟรนไชส์นี้ไม่มีนายที่มีบทบาทสำคัญ ไม่มีใครคนไหนเล่นเป็นฮ็อบส์ได้ ผมหวังว่านายตอบรับโอกาสนี้และทำตามโชคชะตาของนาย"
ขอบคุณสำหรับการติดตามค่ะ
แหล่งที่มา / รูปภาพ
Page : โกดังหนัง
โฆษณา