12 พ.ย. 2021 เวลา 06:51 • ความงาม
🌺รีวิวหมวกวิกผม🌺
เปลี่ยนลุคจะมีคนรัก แต่ถ้าเปลี่ยนรักให้จะมีคนทุกข์
งั้นเรามาเปลี่ยนลุคกันดีกว่านะคะ
🙏สวัสดีค่ะทุกคน🙏
วันนี้พี่เจี๊ยบพาทุกคนมาเปลี่ยนทรงผมแบบง่าย ๆ ด้วยตัวเองกันค่ะ
👉ไม่รู้ว่าใครมีปัญหาเหมือนพี่เจี๊ยบบ้างเส้นผมบางลง ผมก็ไม่มีน้ำหนักเพราะว่าเป็นคนผมหยักศก อยากจะมีผมเป็นลอนสวยหรือยาวตรงเหมือนคนอื่นบ้างแต่ก็ไม่สามารถทำได้
👉พอผมไม่สวยก็ไม่อยากปล่อยผมจะมัดผมตลอด อยากถ่ายรูปออกมามีทรงผมที่แตกต่างบ้าง แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะผมไม่อำนวย
👉วันนี้พี่เจี๊ยบเจอตัวช่วยแล้วที่ทำให้พี่เจี๊ยบสามารถเปลี่ยนลุคตัวเองง่าย ๆ ได้ให้เป็นสาวหวานมีผมลอนสลวยสวยด้วยตัวเอง
📣นั่นก็คือวิกผมแบบเป็นหมวกที่ใช้สวมใส่ได้ง่าย พกพาก็สะดวกสามารถที่จะหยิบขึ้นมาใส่เหมือนหมวกเลย ที่หมวกจะมีผมเย็บติดอยู่ใส่แล้วเราจะดูเหมือนผมจริงเลยคะ ที่นี้เราก็สามารถถ่ายรูป โพสท่า เก๋ ๆ กันได้เลย
👉ร้านหมวกวิกผม
ร้านที่1 https://raka.is/r/wZLRo
ร้านที่ 2 https://raka.is/r/MoXMm
#หมวกวิกผม
#วิกผมลอน
#วิกผมหมวกแฟชั่น
#wig cap
อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะว่าเป็นแบบไหนเดี๋ยวตามไปดูในคลิปที่พี่เจี๊ยบทำมาให้ดูกันเลย
อยากรู้เรื่องเคล็ดลับความงามตามไปที่เพจเจี๊ยบศรีเลยค่ะ
👇👇👇👇
🌸เพจ.เจี๊ยบศรี (เรื่องเกี่ยวกับความงาม)
📣 ติดตามผลงานอื่น  ๆ  ของผู้เขียนได้ตามช่องทางด้านล่างนี้
🌺ยูทูบเจี๊ยบศรี💜
🌺  Blogger
🚩tiktok
🌸instagram
โฆษณา