12 พ.ย. 2021 เวลา 08:44 • ความคิดเห็น
เปลี่ยนการแอบชอบเป็นเดินไปบอกเขาว่าชอบดีไหมค่ะ กรณีที่เขาโสดนะคะ แต่ถ้าเขามีเจ้าของแล้ว แล้วเรายังตัดใจไม่ได้ก็ทำตีเนียนขอเป็นเพื่อนเขาไปเลยค่ะ เพราะการที่เราจะชอบใครสักคน เราต้องมีเหตุผลของเรา เช่น เขาเป็นคนดี น่ารัก ดังนั้นถ้าเราได้เป็นเพื่อนกับคนดี ๆ ชีวิตเราก็ยิ่งดีนะคะ แต่ทั้งนี้ใจเราต้องเป็นเพื่อนเขาให้ได้จริง ๆ ด้วย ไม่เช่นนั้นคนที่ทุกข์ก็คือเราค่ะ
โฆษณา