12 พ.ย. 2021 เวลา 09:12
เทคนิคการสร้างเสน่ห์ และความประทับใจให้กับผู้คน
ผมว่าหลายท่านก็คงมีเคล็ดลับที่น่าสนใจหลายอย่างอยู่แล้วนะครับ ซึ่งแต่ละคนก็มีไม่เมือนกัน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลวันนี้ผมจะพูดในแง่ของการเป็นตัวของตัวเองดีกว่าครับ ก่อนที่คุณจะให้ใครมารัก มาชอบคุณ ตัวคุณนั้นต้องรู้จักรักตัวเองให้ได้ก่อน สร้างเสน่ห์โดยการชื่นชอบตัวเองแบบจริงใจ ฝึกพูด ยิ้มหน้ากระจกให้กับตัวเองทุกวัน ไม่มีใครจะรักเราได้ดีไปกว่าตัวเราเองหรอกครับ
เสน่ห์สร้างได้ด้วยการที่เรายอมรับในตัวตนของตัวเองครับ เพราะสิ่งนี้คือที่สิ่งตัวเรานั้นมีอยู่แล้ว เพียงแต่ตัวเรานั้นต้องสร้างมันขึ้นมาในแบบที่เป็นตัวตนของเรา ไม่ใช่เพราะใคร แต่เพราะตัวคุณเอง เพราะไม่ว่าตัวคุณจะเจอสถานการณ์ใด ๆ ก็ตามแต่ จะดีหรือร้าย คุณจะผ่านมันไปได้ดี นั่นเพราะตัวคุณ เป็นตัวตนที่แท้จริง เป็นของแท้ที่ใคร ๆ พบเห็นก็สามารถบอกได้ว่าคุณมีเสน่ห์น่าค้นหาสิ่งที่ไม่ควรลืมทำเพื่อให้คุณมีเสน่ห์มากขึ้น นั่นก็คือ การแสดงความจริงใจกับผู้คน มองผู้อื่นในแง่ดี และคิดบวก สิ่งเหล่านี้สามารถสร้างภาพลักษณ์ของคุณได้ดีมาก ผู้คนจะพูดถึงคุณและมีคนอยากจะเข้าหาคุณเอง รู้จักเสียสละเวลาเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นบ้าง การช่วยเหลือผู้อื่น คือทักษะที่ดียิ่งที่จะทำให้เรารู้จักเห็นใจผู้อื่นได้ดีมากขึ้น
เมื่อไม่มีเงินก็ให้ความรู้ เมื่อไม่มีความรู้ก็ให้กำลังใจกับคนรอบข้างก็ยังดี และสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งก็คือ คุณต้องฝึกสมาธิอย่างสม่ำเสมอ การรักษาศึลให้บริสุทธิ์ จะทำให้จิตใจคุณสะอาดผ่องใส ความผ่องใส จากภายในจะสะท้อนออกมาภายนอกให้ผู้คนได้พบเห็น และนอกจากนี้อาจหาอาจอดิเรกทำบ้าง เช่น การปลูกต้นไม้ อ่านหนังสือประดับความรู้ หรือไม่ก็การไปทำกิจกรรมนอกบ้าน เพื่อพบปะผู้คนใหม่ ๆ สิ่งเหล่านี้สำคัญต่อการสร้างเสน่ห์มาก การดึงดูดผู้คนนั้นมักจะสร้างความสำเร็จให้กับเราได้
นอกเหนือจากนั้นคุณก็ต้องฝึกให้ตัวเองเป็นคนที่นิ่งให้เป็น นิ่งให้ดูสง่างามมาก ไม่จำเป็นต้องพูดทุกเรื่องที่คิด พูดเท่าที่จำเป็นเพื่อให้คุณดูลึกลับและมีเสน่ห์ต่อผู้คน เคล็ดลับง่าย ที่ใคร ๆ ก็สามารถนำไปทำได้ทันทีครับ ข้อสำคัญต้องทำมันจริง ๆ อย่าพยายามแสแสร้งเป็นคนอื่น เพราะอะไรที่ไม่จริง คนเขาสามารถดูออกได้ อย่าอายที่จะเป็นตัวเอง มันอาจดูไม่สวยหรูมาก แต่มันมาจากภายในของคุณ ของแท้ย่อมสร้างทุกอย่างด้วยตัวของมันเอง ไม่ใช่ให้ใครมานิยมชมชอบเราก่อน ต้องเริ่มที่ตัวเองก่อนเลยครับ คิดดี พูดดี และแต่สิ่งที่ดีครับ เริ่มตอนนี้เลยนะครับ แล้วมาดูผลลัพธ์กัน
โฆษณา