12 พ.ย. 2021 เวลา 14:05 • ธุรกิจ
ผมเริ่มต้นจัดการเหมือนกันเลยนะครับ แต่หากผมสนใจสร้างธุรกิจครับ ช่วงโควิดคงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผมในการลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่างเพิ่ม ผมเลยเริ่มคิดจะเก็บเงินหาเงินทุนไปสร้างธุรกิจของผม ผมเลยเริ่มทำงานประจำครับ คอยเก็บคอบออมครับ และก็เอาเงินคอยมาสร้างธุรกิจน้อยๆครับ ช่วงนี้ก็ขายหมูปิ้ง ตับปิ้งได้ ตอนเช้าๆ ตื่น ตี 4 5 มาปิ้งขาย ถึง 8 โมง ผมก็ไปทำงานครับ วนๆไป เพราะโควิด นี่ละครับ หมูปิ้งผมก็ยังขายได้ บางช่วงแค่ออกมาขายไม่ได้ผมก็แค่ทำงานประจำ จนผมสามารถหาเงินก้อนได้ครับ
โฆษณา