12 พ.ย. 2021 เวลา 16:04 • ความคิดเห็น
คือทุกวันในการทำงาน และทุกๆงานที่ผมได้คิด ได้ทำ ได้แก้ปัญหามาจนถึงวันนี้ ครับ
ผมเองมีชีวิตที่ได้ผ่านการผิดหวัง รุนแรงซ้ำซาก ทั้งเป้าหมายใหญ่ เล็ก จนนับครั้งไม่ถ้วน
ดังนั้น เพื่อป้องกันการผิดหวังเข้ามา
รบกวนจิตใจอีก ผมจึงปรับความคิดให้มีความสุขกับสิ่งเล็กๆน้อยๆได้
ในงานที่ผมคิดทำทุกๆอย่าง ล้วนมีเป้าหมาย แต่ก่อนที่จะไปถึง ผมฉวยโอกาสจะเก็บเกี่ยวความสุขขณะลงมือทำไปด้วยเพื่อเป็นกำไรชีวิตครับ 😊
โฆษณา