12 พ.ย. 2021 เวลา 16:39 • ความคิดเห็น
เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา
ผมเขียนหนังสือเล่มหนึ่งจนประสบผลสำเร็จได้เป็น​ best saller ของประเทศอยู่ราวเดือนกว่า​ และหนังสือได้รับการตีพิมพ์13ครั้งใน2ปี
มีสื่อทั้งทีวีและหนังสือขอสัมภาษณ์จำนวนมาก​ แต่ผมให้สัมภาษณ์สื่อน้อยมาก
ท้ายสุดผมยอมออกทีวีเพียงรายการเดียวและให้สัมภาษณ์หนังสืออีกหนึ่งฉบับซึ่งเป็นหนังสือที่แม่ชอบมาก
แม่เฝ้าตั้งตารอดูผมออกรายการทีวีและรออ่านหนังสือที่มีรูปผมพร้อมเรื่องราวของผมในหนังสือโปรดของแม่
แต่พอถึงวันที่นัดถ่ายทำออกรายการทีวี
แม่ผมเกิดหัวใจวายและเสียชีวิตในคืนนั้น...
รุ่งขึ้นในวันรดน้ำศพแม่ผม... คือวันที่หนังสือที่แม่รอคอยวางแผง
ชีวิตของผมก็จมดิ่งลงสู่ความมืดมนอนธการนับแต่วันนั้น
โฆษณา