13 พ.ย. 2021 เวลา 02:55 • ปรัชญา
ผมคิดว่าคำนี้ เป็นศัพท์แสลงรุ่นใหม่ที่เปลี่ยนได้ตามยุคสมัยเท่านั้น !!
และมีความหมาย เป็นการอธิบายถึงการมีความคิด มุมมองที่คล้ายๆกัน ในการร่วมเป็นเพื่อนของแต่ละคน ครับ
ส่วนที่ว่า จะเปลี่ยนแปลงให้เข้ากันได้หรือไม่ นั้นขึ้นอยู่กับแนวคิดพื้นฐานของแต่ละคน
ซึ่งเราอาจพบว่า สมัยเรียนมัธยม เราจะมีเพื่อนในกลุ่ม และเพื่อนนอกกลุ่ม
นั่นหมายความว่า เราจะแยกออกได้เองว่าใครที่มีความคิดคล้ายกันกับเรา
หรือ มีเคมีตรงกัน นะครับ 😊
โฆษณา