13 พ.ย. 2021 เวลา 03:48 • ปรัชญา
คำว่าเคมีตรงกัน มันลึกซึ้งสำหรับดิฉันนะคะ คล้ายกับกฎของแรงดึงดูด สิ่งที่เหมือนกันจะถูกดึงเข้าหากันในที่สุด
การที่คนเราจะพึงพอใจในใครสักคน มันไม่ใช่เรื่องง่าย
แต่พอเจอคนที่เคมีเข้ากันแล้ว ทุกอย่างมันก็ราบรื่น ดูสบายๆเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรเลย
และเราไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงเคมีเราให้เข้ากับทุกคนได้
คล้ายๆกับกลิ่นกายของคนเรา ต่อให้ใช้น้ำหอมขวดเดียวกัน
พอน้ำหอมผสมกับกลิ่นกายของเราแล้ว ความหอมกลับแตกต่าง
บางคนกลายเป็นคนตัวเหม็นไปเลยก็มี
แต่ถ้าน้ำหอมนั้นเข้ากันกับกลิ่นกายของเรา มันกลายเป็น กลิ่นที่หอมเฉพาะตัว ที่เลียนแบบกันไม่ได้
โฆษณา