13 พ.ย. 2021 เวลา 07:30 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ใครเคยเล่นแอปเทรดต่างๆบ้าง ?
คำถามนี้ถูกลบ
ผมคิดว่าทุกอย่างย่อมมีที่มาที่ไปครับคำว่าหลักค้ำประกันย่อมจับต้องและพิสูจน์ได้ตามมาตรฐานในการวัดที่สามารถพิสูจน์ได้จริงบางสิ่งอาจดูเหลือเชื่อ(เพราะมันคือความจริงที่บางสิ่งอาจมีคุณค่าในเชิงปรากฏ..ค่าจริง..มากกว่าเชิง...ค่าสัญลักษณ์...ค่าเปรียบเทียบตามความพึงพอใจ...มีการใช้หรือรับรองแต่อดีตที่เราอาจหลงลืมไปหรือมองข้ามไป)หากในวันนี้และวันที่เราจะเดินไปข้างหน้ากับการลังเลสงสัยแม้กระทั่งในสิ่งที่เรายอมรับร่วมกันว่าถูกต้องในการดำเนินชีวิต..อาทิเราอาจสงสัยในระบบตรวจสอบ(ระบบคอมฯ)แต่ทางกลับกันหากเราคิดเช่นนั้นคำถามที่ตามมาอีกมากมายเช่นการใช้สิ่งพิสูจน์คนร้ายหรือใช้ทางการแพทย์ในขั้นตอนรักษาหรือครวจโรค ...มันคือเส้นบางๆเท่านั้นเอง..(คำกล่าวของผู้รู้ท่านหนึ่งกล่าวว่า..เราก้าวเดินไปข้างหน้าได้แต่อย่าลืมข้างหลังหรือเส้นทางที่เราเดินมานั่นเอง..ดังนิยายเรื่องสนุกที่เราชอบดูตอนหลังข่าว..
โฆษณา