14 พ.ย. 2021 เวลา 00:01 • การตลาด
ถ้าถามถึงเจ้าแม่เพลงป๊อป ไอคอนแห่งวงการ ! จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก
.
"มาดอนน่า ลูอิส ชีโค" หรือที่เรารู้จักในนามว่า "Madonna" นั่นเอง...
Madonna เป็นนักร้องสาวเพลงป๊อปชาวอเมริกันที่ได้รับความนิยม มีชื่อเสียงในระดับโลกต่อเนื่องมา นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1982 เธอนั้นโด่งดังมากที่สุดในยุค 80s - 90s เธอมีผลงานเพลงติด Chart มากที่สุดในโลก และยังบันทึกในกินเนสส์บุ๊ค ว่าเป็นศิลปินหญิงเดี่ยว ที่มียอดขายสูงสุดในโลกตลอดกาล
ผลงานของเธอนั้นมักจะเป็นประเด็นให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ทางสังคม มักเชื่อมโยงกับเรื่องเพศ ศาสนา และการเมืองอยู่บ่อยครั้ง ส่งผลให้มาดอนน่า จึงเป็นที่รู้จักอย่างมาก โดยมีทั้งกระแสการต่อต้าน และการยอมรับในระดับโลก
หลายคนคงเคยได้ฟังเพลงฮิตอย่าง 4 Minute, Like a Virgin, True Blue, Like a Prayer, Ray of Light, Music, Vogue, Into the Groove และ Express Yourself ที่ยังคงเป็นที่จดจำตลอดกาล 🎵
ในช่วงเดือนกันยาที่ผ่านมา มาดอนน่า ได้ออกมากล่าวปกป้อง Billie Eilish หลังที่เธอได้ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ในประเด็นที่ถูกผู้คนวิจารณ์เรื่องการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ อัลบั้มชุดใหม่ของเธอว่า "ปัญหาก็คือ เรายังคงต้องอยู่บนโลก ที่เต็มไปด้วยการเหยียดเพศ โลกที่ผู้หญิงมักจะถูกจัดให้อยู่ ในหมวดต่างๆ ของสังคม"
"ถ้าหากเธอเป็นผู้ชายละก็ คงไม่มีใครจะวิพากษ์วิจารณ์เธอหรอก" เพราะศิลปินชายสามารถ ใส่สูทผูกเน็กไท สลับมาเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้ฉูดฉาด บางทีถึงขั้นถอดเสื้อ ขีดอายไลน์เนอร์ได้ โดยไม่มีใครว่า... "ผู้คนต่างยึดติดกับภาพจำแบบนี้ ซึ่งมันเป็นการลดทอนคุณค่าของการเป็นมนุษย์อย่างมาก" Madonna กล่าว
"การที่เราสามารถยอมรับในความธรรมดาสามัญ โดยเฉพาะในตัวของคุณเอง" เป็นสิ่งที่สำคัญ คุณอาจจะกำลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก
“อย่ายอมให้ตัวเองหยุดอยู่เพียงแค่นั้น เวลาที่อยากยอมแพ้นี่แหละ คือจุดที่จะผลักดันให้คุณสามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองได้อย่างทรงพลังที่สุด”
สิ่งที่ Madonna กำลังอยากจะสื่อให้ทุกคนที่อ่านโพสต์ในวันนี้ว่า : "ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ไม่ว่าคุณจะทำอะไรมา และไม่ว่าคุณจะมาจากที่ไหน คุณย่อมสามารถกลายเป็นคุณที่ดีกว่าเดิมได้เสมอ ! "
เพราะบางครั้ง กว่าเราที่จะรู้ตัวว่าต้องการอะไรในชีวิต หรือเรียกสติตัวเอง กลับคืนมาเพื่อที่จะก้าวต่อไปได้นั้น เราอาจต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไป..รวมถึงตัวเราเองเช่นกัน
จงเคารพในการเป็นตัวของตัวเอง และกล้าทำตามความฝันของตัวเอง ไปด้วยกันนะค่ะ 🥰
Much love
Tip ❤️
=====================
🎉งานดี งานฟรี มาแล้วค่า!!!!🎉
ใครอยากเรียนรู้ Digital Marketing แบบเต็มอิ่มฟรีๆ กับ Bootcamp สุดพิเศษ ห้ามพลาดใน
Digital SME Bootcamp
ไม่รอช้า ลงทะเบียนเรียนฟรีกันเลย
แล้วเจอกันทุกวันอังคารและพฤหัสฯ
1 ทุ่ม เป็นต้นไปค่า
=====================
ติดตามเรื่องราว Digital Marketing และอัปเดตเทรนด์ก่อนใคร เพียงกดติดตามทิป ใน Clubhouse : Digital Tips Academy ได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ 😊👇
=====================
💕 ใหม่ล่าสุด! หนังสือ LINE Ads Platform Handbook
ยอดขายปัง ธุรกิจโต คู่มือลงโฆษณาบนไลน์ด้วยตัวเอง
ผลงานล่าสุดจาก คุณทิป มัณฑิตา จินดา
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่ลิงก์นี้เลยค่ะ
=====================
💕 อัปเดตความรู้แบบเข้าใจง่ายได้ทุกวัน ที่นี่
โฆษณา