13 พ.ย. 2021 เวลา 13:17 • ดนตรี เพลง
เพลงที่กำลังเป็นกระแส I Love You So - The walters
1
วันนี้มาแนะนำเพลงที่กำลังเป็นกระแสในตอนนี้ เพลง I Love You So ของ The walters นั่นเอง หลายคนมักคิดว่าเป็นเพลงรักเนื่องจากท่อนฮุกมีความหมายว่าฉันรักคุณมาก แต่มาลองแปลเนื้อเพลง ลงลึกไปในเพลงกันก่อนดีกว่าค่ะ
ก่อนอื่นขอพูดถึงวงthe walters วงอินดี้จากชิคาโก้ เป็นแนวที่ส่วนตัวผู้เขียนชอบมากๆ ไม่ว่าจะด้วยน้ำเสียงผู้ร้อง เสียงเครื่องดนตรี ทุกอย่างดีมากจริงๆ เปิดฟังไปพร้อมกับอ่านบล็อกนี้ก็ได้ค่ะ
เนื้อเพลง I Love You So พูดถึงความสัมพันธ์ที่บุคคลหนึ่งต้องการหยุดลง ซึงความสัมพันธ์นั้นเป็นพิษหรือเรียกว่า Toxic Relationship และมันไม่ดีต่อใครทั้งนั้น ในเนื้อเพลงมีท่อนที่ว่า "Cause you were cruel and I’m a fool เพราะเธอใจร้ายและเราคือคนโง่" ถึงกับเจ็บจี๊ดเลย เป็นความสัมพันธ์ที่ยิ่งถลำลึกก็ยิ่งรู้สึกแย่แต่ก็ยังรัก เนื้อเพลงท่อนฮุกถึงได้ร้องว่า "I love you so (please let me go) เรารักเธอมากๆนะ (ได้โปรดปล่อยเราไปเถอะ)" เราในที่นี้คงจะทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้วกับความสัมพันธ์นี้ ถึงจะรักมากๆแต่ก็ต้องร้องขอเขาให้ปล่อยตัวเองไป
1
ภาพจากmvเพลง
ฟังจบแล้วรู้สึกค่อนข้างสาหัสก็ว่าได้ เป็นเพลงที่เศร้ามากเพลงนึงเลย ถึงวงนี้จะประกาศยุบวงไปแล้วแต่ก็มีเพลงดีๆออกมาให้ฟังกันเยอะมาก ถ้าชอบแนวนี้อย่าลืมไปฟังกันนะคะ
MVเพลงสื่ออารมณ์ดีมากๆลองไปดูกันค่ะ อินมากๆ
โฆษณา