13 พ.ย. 2021 เวลา 16:59 • ปรัชญา
#ความกลัว...
"ความกลัวไม่ได้อยู่ที่สิ่งที่เรากลัว เเต่ความกลัวมันแฝงอยู่ในความคิดของเราที่หลอกตัวเอง"
ทุกสิ่งที่เรากลัว ความจริงมันไม่ได้น่ากลัวเลย อุปสรรคที่เรากลัวอยู่ตอนนี้นั้นไม่ว่าจะเป็น กลัวจะประสบความล้มเหลว หรือกลัวอุปสรรคอะไรก็เเล้วเเต่ มัน! ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด
เพราะความจริงแล้วความกลัวไม่ได้อยู่ที่อะไรทั้งนั้น เเต่มันอยู่ในความคิดของเราเองที่เอาเเต่หลอกตัวเองว่ามันน่ากลัว
จำไว้ ความกลัวไม่ได้อยู่ที่สิ่งที่เรากลัว เเต่ความกลัวมันแฝงอยู่ในความคิดของเราที่หลอกตัวเอง
ถนนที่ปกคลุมเต็มไปด้วยหมอก มันไม่มีอะไรน่ากลัวเลย จงกล้าที่จะเผชิญหน้ากับมัน เมื่อหมอกหายไปเราจะรู้เลยว่าบนถนนนั้นว่างเปล่า...
ความกลัวมันจะหายไปเมื่อเรากล้าที่จะเผชิญหน้าเดินเข้าหามัน 😉
พุ่งชนทุกอุปสรรคให้ได้ เมื่อใดที่เราคิดว่าเราต้องทำได้ เเน่นอนเราจะทำทุกวิถีทางที่จะไปให้ถึงเป้าหมาย เมื่อเรามีความเชื่อว่าเราทำได้ เราจะทำได้
วัสสลาม
โฆษณา