14 พ.ย. 2021 เวลา 00:09
#กฏของความธรรมดา
👉มีไหม?....คนเราเกิดมาไม่เคยทุกข์
👉มีไหม?....คนเราเกิดมาไม่เคยท้อ
👉มีไหม?....คนเราเกิดมาไม่เคยผิดหวังเสียใจ
🌷แต่ทุกอย่าที่เกิดขึ้น มันไม่ได้อยู่กับเราตลอดไป...มันเป็นเรื่องแสนจะธรรมดา...สุขๆทุกข์ๆ มหาเศรษฐี ก็มีทุกข์ ขอทานก็มีทุกข์...ทุกข์ของคนเรามันต่างกัน...เพราะฉนั้นการที่คุณจะออกจากกองทุกข์ได้ "คือ" อย่ากอดมันไว้ หัดปล่อย หัดวาง หัดชั่ง....มัน...เดี๋ยวมันก็ผ่านไป😊
#เพจเติมใจนางสาวสุขสมใจปอง
Cr.ภาพจากgoogle pic...#ขอบคุณเจ้าของภาพค่ะ
โฆษณา