14 พ.ย. 2021 เวลา 01:21 • ปรัชญา
เชื่อค่ะ เพราะความคิดของเราเป็นคลื่นพลังงานอย่างนึง
การคิดเรื่องเดิมซ้ำๆ และฝังใจเชื่อในสิ่งที่เราคิด
จะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม
จะเป็นเรื่องที่ดีหรือเรื่องไม่ดีก็ตาม
ความคิดของเราจะดึงดูดสิ่งเหล่านั้นเข้ามาหาตัวเราในสักวัน...แบบที่เรานึกไม่ถึง
1
เป็นสาเหตุให้
คนที่คิดบวก มักจะมีโอกาสเจอเรื่องดีๆ ได้บ่อยกว่าคนคิดลบ
1
คนที่คิดลบ มักมีโอกาสเจอแต่เรื่องแย่ๆอยู่เสมอ
1
ลองสังเกตุจากตัวเราหรือคนใกล้ชิดก็ได้ค่ะ โดยเทียบเคียงกับอดีตที่ผ่านมา
จะช่วยให้เราเข้าใจเรื่องกฎของแรงดึงดูดได้ดีขึ้น
โฆษณา