14 พ.ย. 2021 เวลา 02:37 • ไลฟ์สไตล์
พยายามมองคนอื่นที่แย่กว่าเรา แล้วเราจะพบว่าเรายังโชคดีกว่าเขา ...อย่าจมอยู่กับปัญหา พยายามหาอะไรทำ อย่าให้มีเวลาว่างมากเกินไป สำหรับผมถ้าผมท้อ ผมจะขับรถเที่ยว ไปยังที่ต่างๆ แปลกๆ ใหม่ๆ
ลองดูครับ เป็นกำลังใจให้ ทุกคนล้วนต้องผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายครับ เป็นธรรมดาของชีวิต
โฆษณา