14 พ.ย. 2021 เวลา 05:20 • ปรัชญา
เคมีตรงกันจะใช้ในแว๊บแรกที่เจอ เราจะรู้สึกได้ทันทีว่า คนนี้ใช่ น่าคบหา
อาจจะเป็นเพื่อนหรือบางคนอาจจะเป็นแฟน แล้วแต่ความรู้สึก
บางครั้งอาจจะผิดพลาดได้เพราะมันคือความรู้สึก แรกพบ
เคยสังเกตมั๊ยบางทีเราพบดาราขวัญใจเรา เราแค่รู้สึกเย้ๆๆๆๆ ดีใจ แต่เราไม่รู้ลึกๆในใจว่าถูกชะตา นั่นเพราะปฏิกิริยาทางเคมีไม่ทำงาน
หรือบางทีเจอหน้าบางคนทั้งที่ยังไม่เคยพูดและคุยกันเลย กลับไม่ถูกชะตาซะงั้น เพราะเคมีเราทำงาน ส่งกระแสออกไปยังสมองน้อยๆ ประมวลผลออกมาว่าไอ้นี่มันกวนตีน...เอ้าอยู่ๆคิดแบบนั้น
เคมีตรงกันคือความรู้สึกล้วนๆ อาจจะพัฒนาต่อได้หรือไม่ได้เป็นอีกเรื่องนึง💖
โฆษณา